आतापर्यंत ४५ लाखांहून अधिक युनिट्स विकल्या गेल्याने, मारुती सुझुकी अल्टोने एक महत्त्वाचा टप्पा साजरा केला आहे. गेल्या 20 वर्षांपासून, अल्टोने भारतीय वाहन उद्योगाला सेवा दिली आहे. एंट्री-लेव्हल हॅचबॅकची बाजारपेठ अधिक लोकशाही बनली आहे.
नवीन Alto K10 मध्ये प्रशस्त केबिन, आधुनिक स्वरूप आणि चाचणी केलेली विश्वासार्हता आणि इंधन कार्यक्षमता आहे. या नवीन मॉडेलमध्ये शक्तिशाली नेक्स्ट-जेन के-सीरीज 1.0L ड्युअल जेट, ड्युअल VVT पेट्रोल इंजिन समाविष्ट करण्यात आले आहे. यात द्वि-इंधन सीएनजी पर्यायही उपलब्ध आहे.
मारुती सुझुकी इंडियाचे वरिष्ठ कार्यकारी अधिकारी शशांक श्रीवास्तव यांनी या प्रसंगी भाष्य करताना सांगितले की, “गेल्या 20 वर्षांपासून, अल्टो या ब्रँडने आमच्या ग्राहकांशी एक मजबूत भावनिक संबंध निर्माण केला आहे. अल्टोच्या विलक्षण साहसाने आम्हाला कमालीचा अभिमान वाटला आहे. आम्ही 45 लाख क्लायंटचा टप्पा गाठला आहे, हा आमच्या ग्राहकांचा आमच्यावरील अतूट विश्वास आणि पाठिंबा याचा पुरावा आहे. हा एक मैलाचा दगड आहे की इतर कोणत्याही वाहन निर्मात्याने आजपर्यंत पोहोचलेले नाही.
“ऑल्टोने वाहन उद्योगात सातत्याने नवीन मानके प्रस्थापित केली आहेत आणि भारताची आवडती कार म्हणून आपला दबदबा वाढवला आहे,” तो पुढे म्हणाला. भारतातील तरुण लोकसंख्या, वाढती उत्पन्नाची पातळी इ. यासारख्या कारणांमुळे आवडलेल्या अल्टो सारख्या वाहनांच्या बाजारपेठेत प्रचंड क्षमता कायम राहील. आणि अल्टो ब्रँड आपल्या उत्कृष्ट सहस्रो कुटुंबांना उत्तेजित करत राहील यात शंका नाही. इतिहास आणि प्रथम-दर मालकीचा अनुभव.